ડિનર રેસિપિઃ ડિનરમાં ટ્રાય કરો આ 5 હેલ્ધી રેસિપી, મિનિટોમાં બની જશે તૈયાર

દિવસભરની ધમાલ પછી, ક્યારેક રાત્રિભોજન બનાવવું ખૂબ મુશ્કેલ લાગે છે. આવી સ્થિતિમાં એવી ઈચ્છા થાય છે કે જો આવી વસ્તુ બનાવવામાં આવે તો તે સ્વાસ્થ્ય માટે પણ ફાયદાકારક હોય છે. જ્યારે પણ આપણે થાકી જઈએ છીએ ત્યારે આપણને ઘણી વાર ખીચડી બનાવવી ગમે છે, કારણ કે ખીચડી માત્ર પૌષ્ટિક જ નથી પરંતુ તે મિનિટોમાં જ તૈયાર થઈ જાય છે. આજે અમે તમને એવી જ કેટલીક ફૂડ રેસિપી વિશે જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ જે ખૂબ જ ઓછા સમયમાં તૈયાર થાય છે અને સ્વાદની સાથે સ્વાસ્થ્ય માટે પણ ફાયદાકારક હોય છે.

મસાલા ખીચડી – જ્યારે પણ રાંધવાનો મૂડ ન હોય, ત્યારે તે સમયે ખીચડીનું નામ ઝડપથી બનતી ખાદ્ય સામગ્રીમાં ટોચ પર આવે છે. જો વાત ડિનરની હોય તો મસાલા ખીચડી સ્વાસ્થ્યની સાથે સ્વાદની દ્રષ્ટિએ પણ સાચી સાબિત થાય છે. મસાલા ખીચડી બનાવવા માટે તમે ચોખા અને તુવેર અથવા મગની દાળ અથવા મિશ્રિત દાળનો ઉપયોગ કરી શકો છો.

સોયા પુલાવ – આપણે બધા પ્રોટીનથી ભરપૂર સોયાબીનના ફાયદા જાણીએ છીએ. રાત્રિભોજનમાં, તમે તંદુરસ્ત સોયા કેસરોલ બનાવી અને ખાઈ શકો છો. તે બનાવવા માટે ખૂબ જ સરળ છે અને તે એક ઝડપી રાત્રિભોજન રેસીપી છે. સોયા પુલાવનો સ્વાદ વધારવા માટે તમે વિવિધ શાકભાજીનો પણ ઉપયોગ કરી શકો છો.

પનીર પરાઠા – સ્વાદથી ભરપૂર પનીર પરાઠા પસંદ કરનારા લોકોની કોઈ કમી નથી. પનીર પરાઠાની ખાસિયત એ છે કે તેને અથાણું કે ચટણી સાથે પણ ખાઈ શકાય છે અને તે સ્વાદથી ભરપૂર હોય છે. તેને બનાવવા માટે, લોખંડની જાળીવાળું ચીઝ વપરાય છે. આ એક ખાદ્ય પદાર્થ છે જે ખૂબ જ ઓછા સમયમાં તૈયાર કરી શકાય છે.

પનીર ભુરજી – પનીર ભુરજી બનાવવી ખૂબ જ સરળ છે અને જ્યારે પણ તમને વધુ બનાવવાનું મન ન થાય, તો પનીર ભુરજી એક ઉત્તમ ખાદ્ય પદાર્થ છે. હેલ્ધી પનીર ભુર્જી બનાવવા માટે તમે તમારા સ્વાદ અનુસાર મસાલાનો ઉપયોગ કરી શકો છો. પનીર ભુરજી સ્વાસ્થ્યની દ્રષ્ટિએ પણ ખૂબ જ ફાયદાકારક છે.

આલૂ સબઝી – રાત્રિભોજન દરમિયાન ઘણી વખત એવું બને છે જ્યારે તમને સમજાતું નથી કે કયું શાક બનાવવું, તો તે ઓછા સમયમાં તૈયાર થઈ શકે છે અને બાળકોને પણ તે ગમે છે. આવા સમયે બટાકાનું શાક બનાવીને તમે આ સમસ્યાથી છુટકારો મેળવી શકો છો. 15 મિનિટમાં બટેટાની કરી તૈયાર છે.

Also Read: આ 5 ફલાહારી ખોરાક નવરાત્રિના 9 દિવસ સુધી ઉપવાસ દરમિયાન ઉર્જાવાન રાખશે

Leave a Reply

%d bloggers like this: