આ 5 ફલાહારી ખોરાક નવરાત્રિના 9 દિવસ સુધી ઉપવાસ દરમિયાન ઉર્જાવાન રાખશે

નવરાત્રીનો સમય મા દુર્ગાની પૂજા માટે ખૂબ જ શુભ અને મહત્વપૂર્ણ છે. માતાની ભક્તિ દરમિયાન ભક્તો નવ દિવસ સુધી કડક ઉપવાસ પણ રાખે છે. કડક નિયમો અને અનુશાસન સાથે માતાની પૂજા કરવામાં આવે છે. ઉપવાસ દરમિયાન શરીરમાં એનર્જી જળવાઈ રહે તે પણ જરૂરી છે. આ માટે એનર્જીથી ભરપૂર ફળો લેવા જરૂરી છે. આજે અમે તમને એવા કેટલાક ફ્રુટ ફૂડ્સ વિશે જણાવી રહ્યા છીએ જે માત્ર સ્વાદથી ભરપૂર નથી પણ તમને દિવસભર ઉર્જાવાન રાખવામાં પણ મદદ કરશે.

કાચા કેળાની ટિક્કી – નવરાત્રિના નવ દિવસો દરમિયાન વ્રત દરમિયાન એક જ ફળ ખાવાથી કંટાળો અનુભવાય છે. આવી સ્થિતિમાં, તમે ઉર્જાથી ભરપૂર કાચા કેળાની ટિક્કી બનાવીને માત્ર તમારા મોંનો સ્વાદ જ બદલી શકતા નથી, પરંતુ તમે તમારી જાતને દિવસભર ફ્રેશ પણ રાખી શકો છો.

ફલાહારી થાલીપીઠ – થાલીપીઠ એક પ્રખ્યાત મહારાષ્ટ્રીયન ફૂડ ડીશ છે. તમે નવરાત્રીના ઉપવાસ દરમિયાન આ વાનગીને થોડો ટ્વિસ્ટ આપીને ફલાહારી થાલીપીઠ તૈયાર કરી શકો છો. તેને સાબુદાણા, બાફેલા બટેટા, મગફળી અને પાણીના છાલટાના લોટની મદદથી તૈયાર કરી શકાય છે.

સાબુદાણાની ખીચડી – ઉપવાસ દરમિયાન ખાવામાં આવતું સૌથી ફળદાયી ફળ છે સાબુદાણાની ખીચડી. સાબુદાણાની ખીચડી લગભગ દરેક ઘરમાં ઉપવાસ દરમિયાન બનાવવામાં આવે છે. સાબુદાણાની ખીચડી ખાવાથી તમને લાંબા સમય સુધી પેટ ભરેલું લાગે છે અને તે તમને ઉર્જાવાન રાખવામાં મદદ કરે છે.

વ્રતના બટાકા – નવરાત્રિના ઉપવાસ દરમિયાન તમે ફ્રુટ-ફ્રૂટેડ બટેટા બનાવીને ખાઈ શકો છો. આનાથી દિવસભર તમારા શરીરમાં એનર્જી રહેશે. ઉપવાસ માટે બટાકા બનાવવા માટે રોક મીઠું, લીલા મરચાં, મગફળીનો ઉપયોગ કરવામાં આવે છે. બટાકાને સરળતાથી પચાવવા માટે લીંબુનો ઉપયોગ કરી શકાય છે.

સિંઘડે હલવો – જો તમે ઉપવાસ દરમિયાન મીઠાને બદલે કંઈક મીઠી ખાવા ઈચ્છો છો, જે તમને દિવસભર એનર્જીથી ભરપૂર રાખશે, તો તમે સિંઘડે નો હલવો બનાવી શકો છો. દેશી ઘી અને ડ્રાય ફ્રૂટ્સથી ભરપૂર સિંઘડે નો હલવો માત્ર સ્વાદ જ નહીં આપે પણ સ્વાસ્થ્ય માટે પણ ફાયદાકારક છે.

Also Read: ખાદ્ય તેલ મોંઘુ થઈ શકે છે, મલેશિયામાં પામ ઓઈલના ભાવ 6% વધ્યા, તહેવારોની સિઝનમાં માંગ વધુ વધશે

Leave a Reply

%d bloggers like this: